Sunday, November 16, 2014

Triet long tay khó hay dễ

Lông tay là việc không hiếm gặp ở một số bạn gái bị rậm lông. Việc triệt lông tay là việc làm vô cùng cần thiết, nó giúp các bạn gái đẹp và tự tin hơn. Nhiều bạn gái phàn nàn rằng để xóa bỏ lũ lông đáng ghét rất là khó, bởi vì các bạn vừa tẩy xong nó lại mọc lên một cách nhanh chóng, thậm chí đen và dầy hơn ban đầu. Một số bạn khác lại bảo triet long tay rất dễ chỉ cần bỏ chút chi phí và thời gian là xong. Vậy nhận xét nào mới đúng, triet long tay dễ hay khó, hãy cùng Ocean Beauty khám phá ngay nhé!
triet long tay
Triệt lông tay ở spa

Lông tay dài vừa gây mất thẩm mỹ vừa khó chịu nên chẳng bạn gái nào ưa thích những sợi lông đó cả. Có thể nói chúng là kẻ thù của tất cả phụ nữ. Vì vậy, việc xóa bỏ chúng vĩnh viễn luôn được cánh áo dài quan tâm.

Triệt lông tay để bạn tự tin

Vậy nhưng, có những bạn gái lại cảm thấy chán nản và bỏ cuộc trước cuộc chiến xóa bỏ lũ lông tay xấu xí để giành lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mình. Các bạn ấy đã thử mọi cách, từ nhổ, cạo, waxing cho đến dùng kem tẩy lông nhưng đều không hiệu quả. Lông nhanh chóng mọc lại, đen và dày hơn ban đầu. Sau vài ngày đến một tuần lũ lông đã hiện diện trở lại. Thật là vất vả và đau đầu. Thậm chí, vùng da có lông của các bạn cũng bị tổn thương theo, da thô và rap hơn, ngoài ra còn mẩn đỏ, viêm nang chân lông. Điều này đã làm nhiều bạn gái cảm thấy thất vọng và buông xuôi, chấp nhận một cánh tay đầy lông.
triet long tay de hay kho
Triệt lông tay giúp bạn thoải mái khoe tay trần

Triệt lông tay có thực sự dễ không?

Ấy vậy mà một số bạn gái khác lại nói rằng triệt lông tay rất dễ. Tại sao vậy nhỉ? Đó chính là do các bạn gái đã sử dụng các biện pháp khác nhau để xóa bỏ lông tay. Nhóm bạn gái này đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn, thăm khám và điều trị. Sau quá trình điều trị, những sợi lông đáng ghét giờ đây đã biến mất hoàn toàn, không bao giờ trở lại nữa. Các bạn ấy có thể hoàn toàn thoải mái và tự tin diện những trang phục mình yêu thích. Từ giờ trở đi, lông tay sẽ không còn là mối lo của họ nữa.
Vấn đề gì cũng vậy, khó hay dễ nhiều khi không do bản chất của vấn đề mà do phương pháp giải quyết chúng ta lựa chọn. Cùng là vấn đề triet long tay, nếu bạn cứ mãi sử dụng các biện pháp thủ công như cạo, nhổ, waxing hay dùng kem tẩy lông thì những sợi lông mãi còn đó vì không bị triệt tận gốc. Chỉ cần bỏ ra ít kinh phí đến các trung tâm thẩm mĩ là bạn đã có thể vĩnh biệt chúng rồi đấy. Vậy nên, triet long tay khó hay dễ là tùy thuộc vào bạn.



Tham khảo thêm: 

No comments:

Post a Comment