Friday, December 5, 2014

Tẩy lông tay cho nam giới

Chúng ta thường quan niệm tẩy lông là vấn đề của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc cơ thể có lông dày, rậm cũng gây cho am giới không ít phiền toái. Hiện nay, nhiều cánh mày râu đang quan tâm đến vấn đề tẩy lông tay ở nam giới. vậy có những phương pháp tẩy lông tay nào dành chon nam? Nó có khác gì so với khi áp dụng đối vứi phụ nữu không?
triet long tay o nam gioi
Triệt lông tay ở nam giới

1. Những nguyên nhân gây rậm lông tay ở nam giới.

Lông rậm ở nam giới có nhiều nguyên nhân như: Yếu tố di truyền, bệnh lý hay do tác dụng phụ của thuốc, và đặc biệt là do quá trình sản sinh nhiều androgen trong giai đoạn dậy thì.  Hoocmon này kích thích mọc lông nhiều ở vùng nách và vùng kín, đồng thời lông tay chân cũng dài ra và đậm màu hơn. Lông tay dài hai ngắn, nhiều hay ít cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, tuy nhiên với những người hoạt động nhiều họ thường xuyên chăm sóc lông tay để cơ thể được thông thoáng. Mặt khác, tuy lông trên cơ thể nam giới biểu trưng cho sức mạnh đàn ông nhưng việc lông quá rậm lại gây khó chịu, mất thẩm mỹ. Mặt khác không phải cô nàng nào cũng thích các anh chàng trông cường tráng, cơ bắp, lông chân tay rậm. Nguời thì thích các anh chàng thư sinh, có người lại thích phong cách baby, đáng yêu. Đặc biệt, triệt lông tay ở nam giới rất được các anh chàng trong giới giải trí quan tâm để xây dựng hình tượng “đẹp và sạch”  trong mắt công chúng.

2. Cách công nghệ tẩy lông tay ở nam giới



triet-long-tay-o-nam-gioi-vinh-vien
Tạm biệt lỗi lo về lông tay ở nam giới
Hiện nay nhu cầu triệt lông tay ở nam giới bằng công nghệ Diode laser đang được ứng dụng rộng rãi nhất bởi hiệu quả triệt lông vĩnh viễn 99%, đem lại kết quả nhanh nhất mà không đau, không làm tổn thương vùng điều trị.Với công nghệ này, năng lượng laser mới sẽ được đưa qua lớp nông thượng bì mà không gây tổn thương da, tác dụng trực tiếp và chọn lọc đốt cháy nang lông, ức chế việc cung cấp chất dinh dưỡng cho gốc lông, như vậy lông sẽ không thể mọc lại.
Thời nay, không chỉ chị em mà rất nhiều nam giới cũng ưu chuộng hình ảnh trẻ trung với nước da trắng và cơ thể “ sach”. Quy trình tẩy lông tay ở nam giới tương tự như đối với phụ nữ. Chúng ta chỉ cần tăng cường độ và thời gian trị liệu hơn một chút vì lông nam giới nhiều hơn hẳn phụ nữ, da nam giới cũng dày hơn khiến việc triệt lông tay phức tạp hơn chị em. Tất cả mọi người đều có quyền làm đẹp cho bản thân, làm những điều khiến bản thân mình thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Tẩy lông tay ở nam giới không còn là điều xa lạ gì, các anh chàng nếu muốn àm sạch vùng da trên cánh tay thì hãy tham khảo nhé.


1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    …………………….
    thuockichthichmocrau.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Chuyên bánThuốc kích thích mọc râu nhanh nhất

    ReplyDelete