Friday, November 14, 2014

Điều gì khiến lọ kem tẩy lông chân mê hoặc được bạn

Kem tay long chan đã trở thành đồ dùng bỏ túi của nhiều bạn gái hiện nay. Nó sẽ giúp các bạn gái xóa tan nỗi ám ảnh về lông chân. Hãy cùng Ocean Beauty khám phá xem tại sao kem tay long chan lại có sức mê hoặc với các bạn gái như vậy nhé!
kem-tay-long-chan-mau-ma-dep
Kem tẩy lông chân mẫu mã đẹp

1. Những lời quảng cáo có cánh

Con gái thường yêu bằng tai, những lời quảng cáo ngọt ngào từ các hãng mỹ phẩm luôn có sức thu hút kì lạ với các cô gái. Chỉ cần nghe đến những tác dụng thần kì mà các hãng này đưa ra thì các cô gái đều bị mê hoặc, tự động móc tiền trong túi chìa ra hết. Ví dụ như kem dưỡng da chẳng hạn, những lời quảng cáo ngọt ngào như mật như: Sau khi dùng xong kem dưỡng, da bạn sẽ trắng mịn như da em bé, bừng sáng đầy sức sống, khiến ai cũng phải ngoái nhìn,.. Nghe những lời này cô gái nào cũng muốn mua cho mình một lọ kem như vậy. Đối với sản phẩm kem tay long chan cũng vậy, các nhà sản xuất đã đưa ra những lời quảng cáo có cánh như sau khi dùng kem, da bạn sẽ sạch hết lông, mịn màng như cánh hồng, lông mọc lại sẽ thưa và nhạt màu hơn. Những lời nói đó khiến các cô gái không thể cưỡng lại sức mê hoặc của kem tay long chan, còn hiệu quả ra sao thì mua về dùng bạn mới biết được.

2. Giá thành rẻ

Giá thành kem tay long chan không cao, vừa túi tiền với nhiều người. Loại bình dân thì chỉ có vài chục nghìn, loại cao cấp hơn thì vài ba trăm. Một lọ kem bạn có thể dùng đến vài lần, tùy dung lượng sử dụng. Ai cũng thích đồ rẻ, thế nên đây cũng là một yếu tố giúp kem tay long chan trở lên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.

3. Tính tiện dụng

Lọ kem tay long chan bé xinh, bạn có thể để trong túi xách tay và mang đi bất cứ nơi đâu. Tẩy lông bằng kem khá tiện, bạn chỉ cần mất hai mươi phút để đánh bay lũ lông chân đáng ghét. Đây là một ưu điểm không thể chối cãi được của sản phẩm này.

4. Màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng

Để thu hút khách hàng, kem tay long chan thường được đóng gói trong các hộp đựng được thiết kế rất đẹp, màu sắc bắt mắt. Trên thị trường hiện nay, có hàng chục loại kem khác nhau, mỗi loại lại có bao bì và mùi hương riêng biệt. Điều này tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể chọn lựa loại kem mình ưa thích.

Ngày nay, các sản phẩm luôn được cải thiện không ngừng để thu hút người mua. Kem tay long chan cũng vậy, nhờ việc đẩy mạnh quảng cáo cùng cải tiến mẫu mã đã giúp sản phẩm này mê hoặc được không ít bạn gái yêu làm đẹp.

No comments:

Post a Comment