Friday, January 2, 2015

Cách trị lông chân hiệu quả

Trị lông chân là một trong các yêu cầu làm đẹp không thể thiếu nếu các chị em muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo .Cách triệt lông chân tự nhiên vừa có thể có hiệu quả vừa có thể tiết kiệm chi phí và còn phải đảm bảo an toàn là những yêu cầu mà chị em nào cũng muốn. Nhưng dù là phương pháp trị lông chân tự nhiên hay cách điều trị hóa lý rất có thể gây hại cho da bởi các tác dụng phụ không ngờ tới. Mỗi phương pháp đều có những tác dụng tuyệt vời riêng. Sau đây Vân anh xin được tư vấn cho các bạn những phương pháp trị lông chân ít gây phản tác dụng nhất.
Triet long chan tu nhien tai nha
Triệt lông chân tự nhiên tại nhà cho bạn gái


1. Biện pháp trị lông chân tự nhiên tại nhà

Một vài phương pháp đơn giản nhất mà các chị em có thể áp dụng thường xuyên để trị lông chân 1 hoặc 2 lần/ 1 tuần. Nhưng các chị em cũng đừng quên kết hợp các phương pháp tẩy da chết và dưỡng  độ ẩm cho da để tránh trường hợp da bị đau rát và tấy đỏ lên.
+        Một hỗn hợp của đậu nành và bột nghệ dùng để chà xát lên vùng muốn tẩy lông chân một cách nhẹ nhàng sẽ giúp loại bỏ những sợi lông trên chân hiệu quả mà ít tác động mạnh lên da. Đây là phương pháp mà Vân Anh thường xuyên sử dụng và nhận thấy rằng có hiệu quả rất tốt.
+        Trịệt lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp waxing đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên Waxing có thể gây một chút đau cho bạn vì sẽ tác động mạnh lên vùng da cần tẩy lông. Waxing cũng sẽ làm cho những sợi lông mọc lại dày hơn, nhưng tốc độ phát triển của chúng sẽ chậm lại nếu các chị em áp dụng biện pháp này thường xuyên.
+        Một phương pháp trị lông chân tự nhiên và kinh điển hơn nữa, đó chanh và mật ong. Ai cũng biết tinh chất chanh là chất tẩy trắng tự nhiên mà các chị em hoàn toàn có thể áp dụng chúng để tẩy lông. Lấy lượng mật ong và chanh bằng nhau tạo thành hỗn hợp đều rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông. Để hỗn hợp trên da trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút rồi mới rửa sạch.
+        Nếu có số lượng những sợi lông quá nhiều, các chị em có thể sử dụng đến biện pháp bằng điện phân. Tuy nhiên đây là một biện pháp khá đắt tiền. Tia Laser cũng là một trong những cách trị lông chân vĩnh viễn có hiệu quả rất tốt nhưng nó chỉ phù hợp với các chị em không quá bận rộn và có nguồn kinh tế đủ để chi trả.
Viec lam sau khi triet long chan
Việc làm sau khi triệt lông chân cho nữ

2. Duy trì một lối sống lành mạnh sau khi triệt lông chân.

Ngoài các phương pháp triệt lông chân tự nhiên tự làm ở nhà, các chị em còn có thể mua sáp trị lông chân vừa giúp trị lông chân vừa giúp loại bỏ lớp tế bào chết giúp da chân trở nên sạch sẽ mịn màng hơn. Dù là phương pháp trị lông chân nào đi nữa thì Vân anh đã nhận ra rằng cơ thể chúng ta cần duy trì một lối sống lành mạnh. Những sợi lông trên cơ thể chính là bằng chứng cho thấy cơ thể và đặc biệt là làn da vẫn hoạt động tốt. Duy trì một lối sống lành mạnh bằng cách tập luyện thể thao, bổ sung chế độ ăn uống thích hợp là cách tốt nhất để chăm sóc cơ thể. Ngoài việc trị liệu, các chị em nên vệ sinh làn da sạch sẽ hàng ngày, ăn mặc thoải mái, tránh mặc đồ quá bó khiến da khó chịu. Duy trì lối sống lành mạnh luôn là chìa khóa kỳ diệu cho cơ thể khỏe mạnh.

 Chúc các chị em thành công!

No comments:

Post a Comment